-5%

Đàn Piano Yamaha U3M Serial 3TR2-3TR6

Tình trạng: Còn hàng

GIÁ BÁN: 41.000.000 VNĐ 39.000.000 VNĐ

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tình trạng Đã qua sử dụng
Độ mới 99% – Like new
Thương hiệu Yamaha
Xuất sứ Nhật Bản
Quà tặng Trọn bộ phụ kiện 6 món đi kèm chuẩn Japan Chính hãng
Bảo hành 5 năm + 2 lần lên dây
CO, CQ, VAT Đầy đủ
  Tư vấn hỗ trợ kĩ thuật 24/7 khi sử dụng

ƯU ĐÃI GIỚI HẠN

FREESHIP Nội thành TP.HCM

Ưu đãi đặc quyền chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên.

Danh mục:

Đàn Piano Yamaha U3M, được sản xuất sau model U3H, mang đến nhiều cải tiến đáng kể. Được chế tạo trong giai đoạn 1980 – 1982, Yamaha U3M nổi bật với âm thanh vang, sáng, mượt mà, và khả năng sử dụng bền bỉ mà không cần phải nâng cấp. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của đàn Piano Yamaha U3M, giúp bạn hiểu rõ vì sao model này được người chơi đánh giá cao.

Những đặc điểm nổi bật của Đàn Piano Yamaha U3M

  1. Thiết kế đẹp, tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sống Đàn Piano Yamaha U3M vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống của dòng upright piano, đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp. Với chân đàn thẳng, các góc cạnh và đường nét tinh tế, tối giản, đặc biệt là lớp sơn đen bóng hoàn thiện (Ebony Polish), đàn mang đến vẻ hiện đại và đẳng cấp, làm cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn.
  2. Phím đàn cảm ứng lực tốt Phím đàn của Yamaha U3M được làm từ chất liệu Phenolic Resin cho phím đen và Acrylic Resin cho phím trắng, cả hai đều được phủ trên bề mặt gỗ bên trong. Chất liệu này giúp phím đàn chống mòn tốt, duy trì độ bền cao. Đàn Piano Yamaha U3M vẫn còn mới, cho cảm ứng lực nhạy và cảm giác chơi mềm mại nhờ độ đàn hồi tốt từ phím đàn chất lượng.
  3. Búa đàn bền bỉ, âm thanh mượt mà Búa đàn của Yamaha U3M được bọc bởi lớp nỉ pha với lông cừu, mang lại độ bền cao và khả năng tạo ra âm thanh vang sáng, mượt mà, du dương.
  4. Khung đàn gang và bảng cộng hưởng gỗ Vân Sam Yamaha sử dụng gỗ Vân Sam, loại gỗ có độ bền cao và khả năng khuếch đại âm thanh tuyệt vời, để sản xuất bảng cộng hưởng của U3M. Bảng cộng hưởng được gia công nguyên miếng bởi những nghệ nhân tài ba, kết hợp với khung đàn bằng gang, giúp đàn có độ bền lên đến 100 năm.
  5. Bộ máy cơ được cải tiến cho âm thanh rõ ràng và thu hút Yamaha U3M ra đời vào thời kỳ đỉnh cao của Yamaha, với nhiều cải tiến đặc biệt ở bộ máy cơ so với các model trước. Bộ máy cơ của Yamaha U3M có thiết kế đặc trưng với 4 khoang âm thanh rộng, mang đến chất âm vang, rõ ràng ở mỗi cao độ, cho phép người chơi thể hiện chi tiết cả 3 dải tần. Với chiều cao 131cm, Yamaha U3M tạo ra âm thanh vang dội và đầy đặn ở những quãng trầm, và sáng rõ ở những quãng cao, đủ để lấp đầy không gian sống của bạn.
  6. Bộ 3 bàn đạp pedal Yamaha U3M có 3 bàn đạp với các chức năng khác nhau: pedal bên trái (soft pedal) giảm âm thanh, pedal ở giữa (practice pedal hoặc muffler pedal) dùng để tập luyện giảm tiếng ồn, và pedal bên phải (damper pedal hoặc sustain pedal) để kéo dài âm thanh. Các pedal được đúc từ hợp kim đồng, vừa chắc chắn vừa mang đến vẻ sang trọng với màu vàng sáng bóng, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho cây đàn.

NHẠC CỤ VĂN QUỐC

Chuyên cung cấp đàn piano – đàn organ – đàn guitar – phụ kiện guitar sỉ lẻ trên toàn quốc.

Địa chỉ : số 568 Hoàng Văn Thụ , Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0933.933.152 (Mr. Quốc)

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TẬN TÂM – PIANO VĂN QUỐC PIANO SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN YÊU

 

 Phụ kiện Japan chính hãng đi kèm đầy đủ cho đàn piano cơ 

✓ Ghế piano cơ tăng đơ theo đàn điều chỉnh độ cao 

✓ Khăn phủ đàn cao cấp

✓ Khăn phủ phím 

✓ Ống sưởi (hỗ trợ lắp đặt sẵn trong đàn)

 

? Gói dịch vụ đặc biệt đi kèm đàn piano cơ 

✓ Vệ sinh đàn, kiểm tra (trước khi giao hàng)

✓ Đánh bóng đàn, pedal (trước khi giao hàng)

✓ Căn chỉnh dây chuẩn (trước khi giao hàng)

✓ Đóng gói chống va đập, trầy xước (trước khi giao hàng)

✓ Giao hàng miễn phí (khu vực TP. HCM)

✓ Tư vấn vị trí đặt đàn (khi giao hàng)

✓ Bảo hành 5- 10 năm (nhân viên kỹ thuật đến tận nơi)

✓ Lên dây 2 lần (nhân viên kỹ thuật đến tận nơi)

✓ Hướng dẫn sử dụng và cách thức bảo vệ đàn (khi giao hàng)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đàn Piano Yamaha U3M Serial 3TR2-3TR6”